Laptop Dell cũ Máy tính xách tay Dell cũ cấu hình cao

Laptop Dell cũ Máy tính xách tay Dell cũ cấu hình cao

thi võ nhật
Th 5 21/09/2023
Nội dung bài viết
Laptop Dell cũ luôn nhận được sự chú ý bởi học sinh sinh viên cũng như người làm văn phòng nhờ chất lượng cấu hình ấn tượng của dòng máy này, và hiện nay bạn đã có thể sắm ngay máy Dell cũ chính hãng với giá rẻ hấp dẫn tại Laptopone.vn

laptop cũ giá rẻ hcm

Laptop Dell cũ - Laptop giá rẻ với cấu hình vượt trội

Các dòng laptop Dell cũ là laptop chất lượng đến từ thương hiệu Dell. Được thành lập vào năm 1984, đến nay Dell đã trở thành một trong những công ty sản xuất máy tính xách tay lớn nhất thế giới. Thương hiệu laptop Dell đời cũ đã gắn liền với những chiếc laptop giá phổ thông nhưng lại trang bị cấu hình đầy mạnh mẽ, giúp mang đến trải nghiệm làm việc năng suất cao cho người dùng khắp toàn cầu.

laptop cũ giá rẻ hcm

Từ những dòng laptop phổ thông như Dell Inspiron, Dell Latitute, Dell Vostro cho đến những mẫu cao cấp hơn như Dell XPS và hai dòng máy chuyên đồ họa Dell Alienware cùng Dell Gaming, bạn hoàn toàn có thể chọn lựa cho mình chiếc máy tính xách tay hiệu Dell phù hợp với nhu cầu sử dụng. Ngay cả thị trường laptop Dell cũ vẫn luôn có nhiều sản phẩm chất lượng nhưng với giá thành dễ tiếp cận hơn, giúp bạn có thể cân đối tài chính để sở hữu cho mình chiếc máy Dell vừa ý.

Laptop Dell cũ có đặc điểm gì nổi bật

Điểm nổi bật trước tiên của laptop Dell cũ phải kể đến cấu hình mạnh mẽ và đáng tin cậy. Các dòng máy cũ của Dell không chỉ dùng đơn thuần cho văn phòng, mà còn có thể được tận dụng cho các công việc đa nhiệm chuyên sâu và vận hành nhiều phần mềm khác nhau. Trong thời đại làm việc từ xa, laptop Dell càng cho thấy giá trị của chúng khi cung cấp hiệu suất công việc cực kỳ ấn tượng, dù là ở văn phòng hay ở nhà.

Ngoài ra, laptop Dell cũ cấu hình cao còn có rất nhiều dòng với nhiều mẫu mã cho người dùng lựa chọn. Với người dùng phổ thông như học sinh sinh viên, dòng Dell Inspiron cũ là cái tên không thể bỏ qua. Với người dùng làm việc chuyên nghiệp, dòng Dell XPS cũ sẽ hoàn toàn thích hợp. Giới game thủ hoàn toàn có thể chọn các mẫu Dell Alienware cũ hoặc Dell Gaming cũ với loạt cấu hình cực mạnh.

laptop cũ giá rẻ hcm

Theo một báo cáo thị trường máy tính xách tay toàn cầu, trong năm 2019 các sản phẩm laptop Dell cũ giá rẻ chiếm đến 17% thị phần, cho thấy mức độ phổ biến của thương hiệu này. Dell được xem là một trong những công ty laptop luôn cho ra sản phẩm đều đặn và mang đến những sự thay đổi đáng kể trên các sản phẩm của hãng, giúp cho máy Dell cũ luôn giữ được sức hút và không bị nhàm chán.

Laptop Dell cũ có ưu nhược điểm gì?

Trước khi quyết định chọn mua bất kỳ chiếc laptop cũ nào, ta cũng cần xem xét những sản phẩm laptop của thương hiệu đó mang những ưu điểm và nhược điểm gì để có thể đưa ra lựa chọn đúng đắn. Và dưới đây là các ưu lẫn nhược của laptop Dell cũ qua sử dụng.

Ưu điểm của máy tính xách tay Dell cũ

Trước tiên là thiết kế. Ngoại hình của laptop Dell đời cũ mang ngôn ngữ thiết kế hiện đại, sang trọng và luôn đồng nhất giữa các dòng máy. Đặc biệt, những yếu tố như màn hình viền siêu mỏng, kiểu dáng gọn gàng tinh tế chính là điểm nhấn trên thiết kế của chiếc máy cũ này.

Kế đến là giá bán phải chăng. Laptop Dell cũ thường nổi tiếng nhờ giá bán hấp dẫn so với chất lượng cấu hình bên trong máy. Và với những mẫu laptop cũ đã qua sử dụng, đây chính là lựa chọn hoàn hảo nếu bạn đang tìm kiếm máy tính xách tay phục vụ học tập, công việc với ngân sách vừa phải.

laptop cũ giá rẻ hcm

Ngoài ra còn có bảo mật an ninh cao. Laptop Dell đời cũ cung cấp giải pháp bảo vệ dữ liệu bên trong máy hiện đại, bao gồm cả hệ thống mã hóa và xác thực cá nhân cao nhằm ngăn chặn xâm nhập từ bên ngoài. Nhờ vậy mà laptop Dell cũng được tin dùng bởi các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Cuối cùng là chính sách bảo hành. Máy Dell cũ thường được bảo hành tiêu chuẩn là 1 năm. Ngoài ra Dell còn cung cấp cho khách hàng gói mở rộng bảo hành lên đến 5 năm và hỗ trợ phí vận chuyển đối với nhu cầu bảo hành máy.

Nhược điểm của máy tính xách tay Dell cũ

Dù không phải laptop Dell cũ nào cũng có điểm khuyết, nhưng một số mẫu laptop cũ của thương hiệu này đôi khi có thể mang những nhược điểm sau đây:

-         Độ hoàn thiện máy chưa được tốt, nhất là ở những dòng máy giá phổ thông.

-         Màn hình ở dòng máy phổ thông thường không có lớp bảo vệ mắt và hay cho ra ánh sáng xanh.

-         Trọng lượng máy tương đối nặng ở một số dòng như Inspiron cũ hoặc Alienware cũ.

Các dòng laptop Dell cũ giá rẻ chính hãng tại Laptopone.vn

Laptopone không chỉ có những sản phẩm laptop Dell chính hãng hoàn toàn mới, mà còn phân phối các mẫu laptop Dell cũ giá rẻ cho người dùng có nhu cầu. Hiện nay tại Laptopone bạn có thể tìm thấy những dòng Dell cũ như sau:

Dell Inspiron cũ

Dell Inspiron cũ là dòng laptop phân khúc phổ thông hướng đến các bạn học sinh sinh viên và người làm văn phòng cơ bản. Điểm nhấn của dòng Dell Inspiron cũ chính là màn hình lớn (thường từ 14 inch trở lên), bộ nhớ lưu trữ cao, CPU hiệu năng ổn định dài lâu, và thời lượng pin tốt giúp đáp ứng "tất tần tật" công việc hằng ngày của bạn.

laptop cũ giá rẻ hcm

Dell Vostro cũ

Tương tự như Inspiron, dòng Dell Vostro cũ được định hướng trong phân khúc giá rẻ hướng đến nhu cầu làm việc tiện lợi mọi nơi. Với hiệu năng mượt mà, kiểu dáng tiện lợi cùng mức giá phải chăng, Dell Vostro cũ sở hữu lượng người dùng đông đảo giúp khẳng định chất lượng của dòng sản phẩm này.

laptop cũ giá rẻ hcm

Dell XPS cũ

Tiến đến phân khúc cao cấp, chúng ta có Dell XPS cũ - dòng laptop được định hướng cho người dùng chuyên nghiệp. Dell XPS cũ sở hữu cấu hình cao cấp hơn, màn hình sắc nét và kiểu dáng gọn nhẹ sang trọng giúp cho dòng laptop này được ưa chuộng bởi người làm chuyên sâu (đồ họa, coder, xử lý dữ liệu,...) và cả nhiều game thủ.

laptop cũ giá rẻ hcm

Giá laptop Dell cũ bao nhiêu tiền?

Thông thường, giá laptop Dell cũ sẽ dao động chủ yếu dựa theo cấu hình của sản phẩm. Ngoài ra, một số tính năng phụ trợ và thiết kế đặc biệt (như thiết kế 2 trong 1 có màn hình cảm ứng) cũng là yếu tố bạn cần chú ý khi chọn mua laptop Dell cũ phù hợp với kinh phí hiện có.

Hiện nay giá bán của các dòng laptop Dell cũ dao động như sau:

-         Dòng Dell Inspiron cũ: từ 11.3 triệu VNĐ đến 24 triệu VNĐ.

-         Dòng Dell Vostro cũ: từ 12.3 triệu VNĐ đến 20 triệu VNĐ.

-         Dòng Dell Gaming cũ: từ 20 triệu VNĐ đến 22.5 triệu VNĐ.

Bên cạnh các sản phẩm core i3, core i7 hay core i9 thì laptop Dell Core i5 cũ giá bao nhiêu được đa số người dùng quan tâm. Không chỉ có giá cả phải chăng, tiết kiệm hơn mà hiệu năng và các tính năng vẫn không kém gì so với sản phẩm mới. Tuy nhiên, để mua được laptop Dell Core i5 cũ giá rẻ, chất lượng thì không hề dễ dàng.

>>> Tham khảo thêm: Các dòng Laptop Thinkpad cũ cấu hình mạnh mẽ, độ bền vượt trội

Mua laptop Dell cũ ở đâu chính hãng với ưu đãi tốt?

Để chọn lựa mua laptop Dell cũ giá rẻ với mẫu mã đa dạng cùng nhiều ưu đãi tốt, bạn hãy đến cửa hàng Laptopone.vn gần bạn nhất để khám phá ngay. Hệ thống Laptopone phân phối cả những dòng laptop mới chính hãng và sản phẩm laptop Dell cũ với ưu đãi tốt. Những mẫu laptop Dell cũ đều được Laptopone hỗ trợ bảo hành đầy đủ, cùng với mức giá tiết kiệm thích hợp cho những người dùng đang muốn chọn mua laptop công việc giá phải chăng.

laptop cũ giá rẻ hcm

Dòng sản phẩm laptop Dell cũ hiện đã có mặt khắp hệ thống Laptopone.vn TP.HCM, Hà Nội cùng nhiều tỉnh thành. Hãy đến trực tiếp cửa hàng Laptopone.vn để trải nghiệm, hoặc liên hệ hotline hệ thống 09262.12345 - 093.335.2414 để nhận thông tin về dòng laptop Dell cũ phù hợp với bạn nhé.

Nội dung bài viết