Laptop HP cũ Máy tính xách tay HP cũ cấu hình cao

Laptop HP cũ Máy tính xách tay HP cũ cấu hình cao

thi võ nhật
Th 5 21/09/2023
Nội dung bài viết

Laptop HP cũ chắc chắn không phải là một chiếc laptop mới mà rất nhiều người tìm kiếm. Tuy nhiên, HP cũ lại được các nhà bán khuyến khích sử dụng vì nó có giá bán tốt kèm với chất lượng cao cấp và bền bỉ. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy tính xách tay sẽ bền lâu, hãy xem một số mẫu cũ hơn của laptop HP.

Laptop HP cũ - dòng máy giá rẻ, thiết kế bắt mắt

HP là thương hiệu laptop đến từ Hoa Kỳ và cũng đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Đặc biệt, được đánh giá là một trong những thương hiệu laptop hàng đầu thế giới cạnh tranh trực tiếp với các ông lớn như Dell, MSI,...

Các dòng Laptop HP cũ có nhiều loại với nhiều tính năng và giá cả khác nhau phù hợp với mọi nhu cầu của người dùng. Phân khúc phổ thông gồm những chiếc máy tính xách tay HP cũ thường vừa túi tiền, phù hợp với túi tiền của sinh viên và người dùng phổ thông. Còn phân khúc cao cấp bao gồm các máy tính xách tay đắt tiền hơn, lý tưởng cho các chuyên gia và người dùng mạnh.

laptop hp cũ

Những máy tính xách tay của HP đã qua sử dung đều sở hữu đa dạng kích cỡ, giá cả và tính năng khác nhau để đáp ứng nhu cầu của tất cả người dùng.

Đặc điểm của laptop HP cũ

Laptop HP cũ giá rẻ là dòng máy được thiết kế phù hợp với doanh nhân hay nhân viên văn phòng. Vì vậy, bạn có thể yên tâm lựa chọn sản phẩm phù hợp với túi tiền và túi tiền của mình. Có rất nhiều mẫu máy tính xách tay HP cũ khác nhau để bạn lựa chọn, mỗi mẫu có một mức giá khác nhau phục vụ cho các nhu cầu và ngân sách khác nhau.

Dòng laptop HP core i3 cũ được nhận định cao về tính ổn định của hiệu năng, thiết kế mỏng và nhẹ. Ngoài ra, một số đặc điểm khác khiến cho máy tính xách tay HP cũ được ưa chuộng phải kể đến như thiết kế hiện đại, độ bền cao và cấu hình ổn định.

laptop hp cũ

Bên cạnh đó, laptop HP cũ mang đến cho khách hàng đa dạng các kiểu dáng và thiết kế. Cho dù bạn muốn một chiếc máy tính xách tay thời trang và di động, hay một chiếc máy tính bền bỉ và linh hoạt, chắc chắn sẽ có một kiểu máy dành cho bạn.

Và với chính sách bảo hành tuyệt vời của HP đã qua sử dụng, bạn sẽ không cần phải lo lắng về việc máy tính xách tay cũ của mình bị lỗi nữa.

laptop hp cũ

laptop hp cũ

Laptop HP cũ có những ưu điểm nào đáng mua

Laptop HP cũ là một trong những thương hiệu laptop đáp ứng tiêu chí gắt gao của người dùng và được tin dùng trên thị trường. Sản phẩm HP laptop cũ thường có độ bền cao và được nhiều người dùng đánh giá cao. Chúng được biết đến với độ tin cậy, hiệu suất và độ bền.

Nhiều người ưa chuộng laptop HP i7 cũ đã qua sử dụng vì họ biết rằng họ sẽ nhận được một sản phẩm chất lượng cao và sử dụng được lâu dài.

laptop hp cũ

Ngoài ra, khi mua laptop HP cũ, người dùng còn nhận được các chế độ bảo hành lâu dài, từ 12-24 tháng tùy chương trình dịch vụ.

Các dòng laptop HP cũ giá rẻ chính hãng tại Laptopone

Bạn đang có ý định tìm một chiếc laptop HP cũ? Dưới đây là các mẫu laptop cũ chính hãng, giá rẻ mà bạn có thể tham khảo.

Máy tính xách tay HP Pavilion cũ

Laptop HP Pavilion cũ là một lựa chọn tuyệt vời cho bất kỳ ai đang tìm kiếm một máy tính xách tay mạnh mẽ mà giá cả cũng phải chăng. Chiếc laptop đã kích hoạt này có bộ vi xử lý Intel cùng bộ nhớ RAM lớn, lý tưởng cho việc chạy đa nhiệm và chạy nhiều chương trình cùng một lúc.

Ngoài ra, laptop HP cũ dòng Pavilion có bàn phím cho trải nghiệm gõ thoải mái và thiết kế chống tràn, vì vậy bạn có thể làm việc trong mọi môi trường mà không phải lo lắng về việc máy tính của mình bị hỏng.

Máy tính xách tay HP Envy cũ

Laptop HP Envy cũ là một máy tính xách tay tuyệt vời cho sinh viên hoặc bất kỳ ai có ngân sách hạn hẹp. Laptop cũ này có bộ xử lý Intel chất lượng cao, giúp nó hoàn hảo cho các tác vụ cơ bản như duyệt internet, xử lý văn bản và công việc ở trường. Thời lượng pin cũng tốt, kéo dài trung bình nửa ngày.  

laptop hp cũ

Máy tính xách tay HP Probook cũ

Laptop HP Probook cũ, hiện đã ở thế hệ thứ năm, là một máy tính xách tay phổ biến dành cho sinh viên, khách du lịch và doanh nhân. Chiếc laptop cũ này có trọng lượng nhẹ và có thời lượng pin dài.

Probook cũ cũng sở hữu một số tính năng độc quyền dành riêng cho bản thân, chẳng hạn như khả năng tắt một số thành phần hoặc truy cập các tệp và thư mục ẩn.

laptop hp cũ

Giá laptop HP cũ bao nhiêu tiền?

Giá mua laptop HP cũ có thể thay đổi tùy theo tình trạng và tính năng của laptop. Một máy tính xách tay HP mới thường sẽ có giá cao hơn một mẫu cũ, nhưng một máy tính xách tay HP đã qua sử dụng có thể rẻ hơn. Ngoài ra, được biết giá của laptop HP cũ cũng tùy thuộc vào mẫu mã và màu sắc.

>>> Tham khảo ngay: Các mẫu laptop Dell cũ có hiệu năng hoạt động mạnh mẽ, bền bỉ vượt trội

laptop hp cũ

Nhưng nhìn chung, giá laptop HP cũ dao động từ 9.000.000 - 30.000.000 VNĐ, đáp ứng các tiêu chí giá cả bình dân đến cao cấp, phù hợp với nhu cầu của người dùng phổ thông.

Mua laptop HP cũ giá rẻ ở đâu chính hãng ưu đãi tốt

Nhiều người đang cố gắng tìm ra những việc cần làm khi chọn một chiếc máy tính xách tay cũ để làm việc, chơi game và giải trí. Laptop HP cũ hiện nay có nhiều loại máy tính xách tay có thể hoàn hảo cho từng loại. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn dòng laptop HP cho riêng mình.

Ngày nay, có rất nhiều máy tính xách tay cũ khác nhau để bạn lựa chọn. Nhưng để mua sắm tại đâu vẫn là ẩn số? Nếu bạn đang tìm kiếm một lựa chọn hợp lý với nhiều tính năng, thì một chiếc laptop HP cũ giá rẻ tại cửa hàng Laptopone.vn là điểm đến dành cho bạn.

 

 
Nội dung bài viết